Khai trương shop acc free fire, địa điểm bán acc game free rẻ nhất Việt Nam

Khai trương shop acc free fire, địa điểm bán acc game free rẻ nhất Việt Nam

 

     Kiemnick.com là đại lý chuyên cung cấp acc game giá rẻ trên cả nước. Với lịch sử acc bán ra lên đến con số 10,000 tài khoản shop luôn được game thủ gần xa trong nước tin tưởng và ủng hộ. Nắm bắt được sự chuyển động không ngừng thị trường game free fire (garena), từ ngày 2 tháng 3 năm 2024 shop kiemnick.com chính thức ra mắt hệ thống bán acc game ff với mức giá rẻ đồng thời acc facebook an toàn 100%, bảo mật tuyệt đối cho khách hàng khi giao dịch với shop : 

khai-truong-shop-nick-free-fire-gia-re-nhat-viet-nam

Kiemnick.com cung cấp những dịch vụ gì?

 Hiện tại trên thị trường game có nhiều shop nick free fire uy tín, chuyên nghiệp như : Sỹ kẹo, As mobile, shopbacgau, shopaccttt,... Tuy nhiên, số lượng acc tại các shop rất ít (đa số là vòng quay may mắn và random nick ngẫu nhiên). Việc ra mắt shop bán nick free fire chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn, đặc biệt hàng tại shop luôn đảm bảo chất lượng (vượt checkpoint cho khách, khi bị khóa sẽ mở miễn phí 7 ngày đầu).  Ngoài kim cương, kiemnick.com còn bán nick free fire giá học sinh chỉ từ 9k, 10k, 20k, 50k,,, đến những tài khoản game ff vip có skin súng hiếm. Quá trình giao dịch tại shop tự động 100% kèm đội ngũ nhân viên chuyên game túc trực hỗ trợ 24/7. 

Với nguồn acc phong phú (1,000 tài khoản) các bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong việc lựa chọn acc. Ngoài ra shop còn đầu tư kỹ càng về chất lượng hình ảnh, bộ lọc sản phẩm để phục vụ cho việc tìm acc của khách hàng. Việc “lấn sân” sang lĩnh vực game mới garena tại kiemnick.com như một “ tiếng trống lớn” báo hiệu sự trở lại đình đàm của thương hiệu game Việt nhằm đáp ứng nhu cầu mua bán tài khoản số phù hợp với tư duy của giới trẻ và game thủ hiện đại.


danh-sach-nick-free-fire-gia-re-nhat-viet-nam


Thông tin shop game :
Website: Kiemnick.com
Hotline : 0345.170.171
Fanpage : Liên Hệ Facebook