Kiemnick.com - Shop nick Free Fire uy tín hàng đầu Việt Nam

Kiemnick.com - Shop nick Free Fire uy tín hàng đầu Việt Nam

 

    Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn được garena vận hành và phát triển từ giai đoạn 2017. Sau khi vượt qua hàng loạt tựa game bắn súng mobile tên tuổi thời điểm đó free fire nhanh chóng trở nên phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm của người chơi game trên cả nước. Trong trò chơi, người tham gia sẽ cùng trải nghiệm chiến đấu sinh tồn với 50 người chơi khác với mục tiêu cuối cùng là sinh tồn. Người chơi hoàn toàn có thể kéo dài cuộc chơi bằng cách trang bị những item vũ khí, trang bị vật phẩm như balo, giáp, phụ kiện, hồi sức… Game có nhiều chế độ chơi khác nhau như cổ điển, solo squad, tử chiến kết hợp đồ hoạ phân giải cao, nhiều cấu hình áp dụng cho cả máy yếu và mạnh

Với lượng người chơi đông đảo, nhu cầu trao đổi - mua bán acc game free fire ngày càng trở nên phổ biến. Kiemnick.com ra đời với nghĩa vụ kết nối giữa những game thủ có nhu cầu mua bán, trao đổi acc game với nhau. Kiemnick.com không chỉ giúp người chơi tìm được nick game phù hợp với chi phí rẻ hơn 70-80% đâu tư, mà bên cạnh đó shop còn giải quyết vấn nạn lừa đảo giúp người mua giảm thiểu nguy cơ bị mất tiền oan. Nếu bạn là một người chơi free fire thực thụ 

Có nên mua nick Free Fire tại kiemnick.com hay không

Nếu như các bạn muốn sở hữu một nick ff ngon, có nhiều skin súng vip thì kiemnick.com là một lựa chọn tuyệt vời. Sau đây là một vài lý do giúp giúp bạn tìm hiểu được vì sao mua nick free fire tại shop là một ý kiến sáng suốt : 

☑️ Kiemnick.com là một shop acc Free Fire uy tín với hơn 5 năm hoạt động. Shop đã kết nối với hàng triệu khách hàng cả nước giúp người chơi tìm được nick game phù hợp với một chi phí phải chăng. 
☑️ Shop có hàng trăm nghìn tài khoản game đủ thể loại từ nick 20k, 50k, 100k cho đến siêu phẩm vip có nhiều súng nâng cấp, skin trang phục hiếm
☑️Đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn trả lời tin nhắn khách hàng 24/7 cả trong dịp lễ. Ngoài ra đội ngũ CSKH tại kiemnick đều có kinh nghiệm (tối thiểu 2 năm) trong lĩnh vực Free Fire nên việc hỗ trợ khách hàng xác minh danh tính, thay đổi thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết
☑️Shop hỗ trợ đổi thông tin và trao đổi nick sau khi mua hoàn toàn miễn phí
☑️Shop bán nick hoàn toàn tự động các bạn có thể nạp tiền và nhận nick thành công vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. 

 

Những lưu ý cần thiết khi mua nick game Free Fire : 

Mua nick Free Fire giúp các bạn nhanh chóng tìm được tài khoản ưng ý mà không cần đầu tư hay cày cuốc nhiều nhưng việc mua nick cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro như : Lừa đảo, mất nick, xác minh danh tính, bị khoá acc, kim cương 99…Vì vậy, để có thể mua được nick game an toàn người chơi cần chú ý một số điểm quan trọng như :

☑️Chọn shop bán nick uy tín, chất lượng : Trước khi mua nick các bạn có thể tham khảo đánh giá của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó tại shop. Rất nhiều những hội nhóm Free Fire hỗ trợ vấn đề này. Đặc biệt, các bạn không nên mua nick ở những shop có giá quá rẻ không đúng thị trường  hoặc shop không có bất cứ thông tin liên lạc nào trên website.

☑️Lựa chọn và kiểm tra kỹ nick game trước khi mua : Rất nhiều khách hàng lựa chọn, tham khảo nick Free Fire trước đó, nhưng khi nạp đủ tiền để mua thì acc đã bán mất. Vì vậy các bạn cần kiểm tra nick còn hàng ở thời gian thực hay không trước khi nạp tiền. Sau khi xác định tài khoản cần mua vẫn còn các bạn cần kiểm tra thật kỹ level, type đăng ký, số súng, số trang phục… hình ảnh acc game có đúng với thực tế hay không. Ngoài ra các bạn có thể kết bạn với trong game Free Fire với acc cần mua để kiểm tra xem nick game có online hay không (thông thường nick bán sẽ offline nếu nick vẫn online các bạn cần xác minh rõ vì sao acc đang bán tại shop nhưng vẫn có người chơi)

☑️Hình thức thanh toán : Nếu shop bán acc ff gần địa chỉ của bạn hãy yêu cầu giao dịch trực tiếp. Gặp mặt nhận nick thanh toán tiền. Nếu phải mua online các bạn nên cân nhắc các hình thức thanh toán phù hợp như mua qua card, ví điện tử, ngân hàng. Một số shop thủ công nạp tiền rất lâu cập nhật số dư nên các bạn cần tìm hiểu kỹ. 

☑️Tìm hiểu kỹ chính sách bảo hành : Các bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin điều khoản, chính sách bảo hành khi mua nick ff tại shop. Nếu acc bị back hoặc dính liên kết thì chủ shop có bảo hành hay không và xử lý thiệt hại cho khách hàng như thế nào ?

Cuối cùng, chúng tôi khuyến khích các bạn nên mua nick tại các địa điểm uy tín, có lượng người theo dõi lớn như : Bác Gấu, As mobile, Cena FF, Cu lì, C4 gaming, Toàn Tây, Gao Bạc TV, Wag Khang… giá cả sẽ chênh lệch một chút so với thị trường nhưng phương châm uy tín luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, các bạn có thể mua nick ff tại kiemnick.com, chúng tôi cam kết cung cấp acc game ff uy tín, chất lượng với giá cả luôn luôn tốt nhất thị trường.